Hoa mơ Mộc Châu: thú vị?

0
792

Từ độ trước Tết dương một tuần, hoa mơ đã len lỏi những nụ hoa đầu tiên. Vài vườn còn ghi nhận hoa nở, tuy chưa dày nhưng thực sự ấn tượng. Thế nhưng thời điểm Tết dương vừa điểm, hoa mơ đã nở rộ khắp nơi và hiện tại vẫn tiếp tục gây xốn xang khắp Mộc Châu. Cùng điểm qua vài điều thú vị bạn nên làm cùng hoa mận nhé!

HOÁ QUÝ TỘC BÊN VIỆT PHỤC VÀ HOA MƠ MỘC CHÂU!

Thanh cao bên vườn hoa mơ. Ảnh: Duyên Cao

Nghe đồn Việt Phục đang là trend mọi người ơi. Tết này bạn đã có cho mình  một bộ đồ xúng xính ăn Tết chưa nhỉ. Việt Phục không chỉ dành cho Tết mà trong những bộ ảnh xinh xắn cùng hoa mơ Mộc Châu như thế này cũng rất toả sáng.

Một góc chụp khác gây thương nhớ cùng cổ phục và hoa mơ. Ảnh: Duyên Cao

Trông bạn chẳng khác nào một tiểu thư, quý tử quý tộc lạc vào vườn hoa mơ bồng bềnh, lãng mạn ý. Siêu xinh siêu sang chảnh một cách hoài cổ không bị pha trộn lại rất chi là Việt Nam. Một ánh mắt xa xăm hút hồn đã đủ cho một bộ ảnh hoàn hảo chưa các nàng, các chàng nhỉ. Vườn hoa mơ đang chờ các bạn đó, mau chân mau chân !!!

CÂY MƠ CÔ ĐƠN Ở MỘC CHÂU: BẠN ĐÃ CHECK IN CHƯA?

Mùa mơ nở rợp trắng lối nhưng bạn chưa biết đến cây mơ cô đơn siêu hot này ư? Để chúng mình show vài ảnh cho các bạn chiêm ngưỡng nha.

Cây mơ cô đơn siêu hot tại Mộc Châu. Ảnh: Yến Chi

Cây mơ này thuộc vườn Sò Lườn, từ tết dương cây đã nở rợp hoa trắng và bồng bềnh như tầng mây mini ý mọi người ạ. Cây được dân check in gọi là cây mơ “cô đơn” vì đứng một mình một cõi, chính vì vậy mà trông chill vô cùng đấy! Mau chân đến với cây mơ siêu độc siêu yêu này để check in lẹ nha.

Cây mơ cô đơn chụp bởi bạn Hà Mạnh Thắng

Xem thêm cảnh sắc tại Yên Tử tại đây

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here